Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Bạn có bao giờ nghĩ mình sẽ là chủ của một căn hộ cáo cấp của Novaland chưa và đó có phải là căn hộ the park avenue quận 11 không?

Căn hộ the park avenue quận 11 được xây dựng với mong muốn mang đến cho mọi người một không gian sống thoải mái tiện nghi , hoàn hảo nhất từ cách xây dưng phòng ốc, bố trí hạ tầng, tiện ích và toàn bộ các khâu khác đều rất hoàng hảo. đến với căn hộ the park avenue quận 11 của Novaland .Với thiết kế là dãy khu căn hộ thông minh hài hòa cao cấp đáo ứng tối ưu phong cách sông tiện nghi nhất mà bạn muốn. Dự án căn hộ the park avenue quận 11 gồm 2 block cao 32 tầng , mỗi blook có đến 3 tầng hầm để xe đảm bảo đầy đủ cho nhu cầu để xe của cư dân sinh sống. Đây cũng chính là tiêu chí khả quan và khá quan trọng để đánh giá và quyết định chọn mua căn hộ nơi đây khi mà việc tìm nơi gửi xe ô tô dài hạn đang là vấn đề nan giải của những khu vực tromg trung tâm thành phố hiện nay.Lý do nào khiến bạn nên chọn ngay căn hộ sunrise riverside : khi bạn chọn lựa sunrise tức là bạn có được chủ đầu tư uy tính đó chính là Novaland, thứ hai bạn được sở hữu 1 vị trí vàng và sống chung với một cộng đồng người thông minh cao cấp, được đáp ứng mọi tiện ích với hiệu xuất đầu tư cao và những thiết kế vượt trội hơn cả những gì bạn mong đợi.


Căn hộ the park avenue quận 11 tầm nhìn mới cho tương lai của bạn

Đến với căn hộ the park avenue quận 11 chúng ta sẽ được bước đến một cuộc sống hoàn hảo với những tiện ích mà bạn chưa từng trải nghiệm trước đây. Một cuộc sống với đầy đủ tiện ích, giá trị cuộc sông được nâng tâm nơi tạo cho bạn một cảm giác thaoir mái sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng với những không gian riêng trong từng căn hộ và những tiện ích bên ngoài căn hộ. Nếu cách đây 3 năm tuyến đường 3/2, Lê Đại Thành và các tuyến đường kế bên còn khá cũ kĩ , trời mưa hay ngập nước và kẹt xe ngay góc với Thái thành. Tuy nhiên ở thòi điểm này đã khoác lên 1 diện mạo mới , một khu vực sầm uất không khác gì trung tâm thành phố HCM. Giá trị căn hộ the park avenue càng được nâng tầm khi quỷ đất tại khu vực này hầu như cực hiếm , xung quanh hiện tại chỉ có căn hộ Tân Phước, Lữ Gia… dự án căn hộ căn hộ the park avenue còn gây ấn tượng mạnh bởi sỡ hữu được các view nhìn tuyệt vời , nếu phía trước là con phố thương mại sầm uất thì phia sau dự án có view nhìn trục diện xuống khu vực phức hợp thể dục thể thao, sân vận động … tạo nên 1 không gian thông thoáng mênh mông.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top