Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Ford Ecosport Titanium 2016 là chiếc xe vừa ra mắt đây là một trong những loại xe có kích thước mini nhỏ gọn thích hợp với cá nhân, hay già đình có ít thành viên, được tùy chỉnh và thêm nhiều tính năng nâng cấp từ ngoại thất đến nội thất, nâng cấp độ an toàn và bổ trợ tính năng hay cho dòng sản phẩm trên. Tại triễn làm xe oto Geneva 2015 những tùy biến về động cơ và thiết kế mang lại điểm nhấn cho Ford Eco. Xe Ford Eco 2016 này có dáng dấp nhỏ gọn SCV phân khúc xe hạng B 1.5L vừa xuất hiện tại VN cách đây không lâu mang những tính năng cơ bản và sở hữu khung sườn từ người anh em Ford Fiesta 2016. Với điều kiện xe cộ có nhiều xe con, xe máy như hiện nay nhiều gia đình chọn giải pháp mua cho mình một chiếc ô tô cỡ nhỏ thay vì cỡ lớn. Đặc biệt nếu không có yêu cầu sử dụng cho nhiều người thì việc chọn loại xe SCV là thích hợp nhất. Vì vừa dễ dàng di chuyển vừa không quá nặng nề cồng kềnh, vẫn giữ được phong cách trẻ trung, sang trong trọng thiết kế.



Chiếc Ford Eco này trang bị thiết kế dàn đầu khá hầm hố và mạnh mẽ với lưới tản nhiệt lớn, mang phong cách thể thao đầy cá tính các chi tiết được làm nổi lên, thanh to chữ dập nổi kèm theo hệ thống đèn Led đèn sương mù đầy đủ để tăng tính an toàn cho người sử dụng những lúc mưa to hoặc những hành trình vào buổi sáng sớm. Các khu vực đồi núi…. Ford Ecosport Titanium 2016 tuy là xe nhỏ nhỏ thuộc dạng mini nhưng nay nhà sản xuất đã tập trung nâng cấp gầm xe lên cao hơn vì thế những khi trời mưa to, nước ngập vẫn có thể đi qua những con đường có ngập 0.55 mét. Đó là điều mang Ford cải tiện phù hợp với điều kiện thời tiết và địa hình của nước ta. Do đó bạn không quá bận tâm về vấn đề chết máy hoặc chịu trận khi có mưa to nữa.

Về mặt thiết kế nếu nhìn sơ qua cũng không có gì khác biệt lắm so với một chiếc Ford Fiesta với vô lăng 3 chấu phong cách thể thao mới đẹp, Ford Eco còn trang bị chất liệu crom sáng giúp cho các chi tiết trở nên sinh động và bắt mắt hơn. Chìa khóa xe được thay thế bằng phím bấm khởi động. Ngoài ra các chi tiết nâng cao như vô lăng có thể nhận lệnh điều khiển từ người dùng bằng giọng nói, các chi tiết về thông số kỹ thuật được khắc chìm ở vô lăng khá phong cách. Ford Ecosport Titanium 2016 sử dụng loại ghế bọc da quen thuộc với các đường may viền bằng chỉ rõ nét. Trang bị các tính năng di động như công USB, tai nghe, rảnh tai kèm với nó là máy điều hòa phân ra 2 vùng độc lập với nhau. Bên ngoài đuôi xe trong khá vuông vắn cũng có các bổ trợ đèn LED, đèn hậu và một bánh xe dự phòng gắn phía sau xe phòng khi sự cố.

Ford Eco 2016 sử dụng loại động cơ 1.5 lít 4 xi lanh nhiên liệu sử dụng xăng cùng với một số công nghệ đổi mới công nghệ biến thiên thời gian, động cơ vừa đủ cho một chiếc xe SCV cỡ bé: Công suất 112 HP 6k3 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 142 Nm. Phiên bản bán ra tại thị trường VN có các phiên bảng Ford Ecosport Titanium 1.5L Ti-VCT AT giá 635000000 đồng kèm theo nhiều phụ kiện, cùng 2 phiên bản khác là Ford Eco Trend 1.5L Ti-VCT AT giá 590000000 đồng và 570 triệu cho phiên bản Ford Ecosport Trend 1.5L Ti-VCT MT

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top