Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ



Sang trọng tinh tế bậc nhất trong những họ xe nhà ford không ai chính là ford everest. Dòng xe hạng sang của hãng ford danh tiếng Mỹ nhiều năm qua mà không đối thủ nào có thể làm mờ đi vị trí đó trong lòng khách hàng thế giới.

Ford everest dù ở phiên bản hay thế hệ nào ngay ngày đầu ra mắt đều đi vào vòng người tiêu dùng một cách tuyệt đối, sức thu hút mà Ford everest mang đến là vô cùng mạnh mẽ . là một trong những loại xe hạng sang đáp ứng nhu cầu phục vụ tuyệt đối cho đối tượng có thu nhập cao. Với sự ra mắt của phiên bản Ford everest 2016 hãng ford đánh dấu cột mốc phát triển công nghệ đỉnh cao trên toàn bộ chiếc xe từ ngoại thất đến bên trong nội thất đều làm hài lòng mọi đối tượng người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Được trình làng vào khoảng tháng 10 năm 2015 và chính thức lên kệ vào đầu năm 2016 ford everest với dáng vẻ và những tính năng vượt trội khác khá nhiều so với những thế hệ phiên bản everest khác . những công nghệ bậc cao mà rất ít các dòng xe khác có được hiện này như ford everest 2016 . có thể nói nó mang tầm vóc hoàn hảo từ tính năng bên trong cho đến ngoại thất bên ngoài Nhờ các chi tiết trên xe được bố trí hợp lý nên cho không gian nội thất rất thoáng đãng. Xe vẫn được trang bị 7 chỗ ngồi như những phiên bản tiền nhiệm trước đây. Hàng ghế giữa được thiết kế rất kinh động với tính năng ngả ra sau và trượt giúp hành khách trên xe đi ra đi vào thuận tiện hơn. Mặt sau của ghế được thiết kế phẳng và đơn giản cho không gian chứa hành ký lớn hơn.


Ford everest người bạn đồng hành thỏa mãn  đam mê của bạn




Thông minh ,sang trọng và đẳng cấp chính là những từ ngừ được nhắc đến nhiều nhất khi nói về ford everest . đáng nói đến một trong những tính năng thông minh của phiên bản 2016 chính là hệ thống này được mô tả như headphone cách âm chạy Pin.Qua đó người dùng không còn cảm thấy khó chịu bởi các tiếng ồn xung quanh, và có thể thư giãn với không gian yên tĩnh. Đình đám với danh hiệu vua xe nhà Ford , everest thật sự mang lại vinh dự và danh tiếng cho dòng họ . nhưng tính năng công nghệ hiện đại bậc nhất của thời đại luôn được trang bị trên chiếc xe này. Với everest thì không gì là không thể với mỗi lần phiên bản ra mắt phiên bản mới thì không lần nào ford everest không thôi làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng dù là những khách hàng khó tính nhất .với chức năng ưu việt điển hình được nói đến như lưới tản nhiệt hình lục giác và mạ crom trên mũi xe, tiếp đó chiếc everest thế hệ mới này còn được trang bị hệ thống lái điều chỉnh theo địa hình vì vậy mà mỗi chặn đường bạn đi đều có những chế độ hỗ trỡ khác nhau tùy thuộc vào từng loại địa hình như tuyết , sỏi ,cỏ hay đá cuội. Theo hãng Ford, Everest thế hệ mới sở hữu khả năng off-road ấn tượng nhờ chiều cao gầm 225 mm và khả năng lội nước sâu 800 mm. Thêm vào đó là góc tới 29 độ và góc thoát 25 độ.Ford Everest thế hệ mới sẽ có 3 phiên bản động cơ khác nhau. Đầu tiên là máy xăng EcoBoost 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít. Thứ hai là động cơ diesel Duratorq 5 xi-lanh với dung tích 3,2 lít. Cuối cùng là động cơ diesel Duratorq 4 xi-lanh, dung tích 2,2 lít. Dù là phanh xe hay cả mô men xoắn đều thật sự hoàn chỉnh khi nói đến dòng ford everest . có thể nói tổng quan từ đầu tới chân thì everest luôn nằm trong top hoàn hảo là một trong số dòng xe hạng sang uy tính nổi bậc khi gọi tên của anh em nahf Ford hãng xe nổi tiêng Mỹ trên thế giới trong nhiều năm qua.



Bạn thật sự đam mê và muốn tận hưởng cảm giác tuyệt vời mà ford everest phiên bản mới nhất này mang lại ngại gì mà không mạnh tay chi trả và mang về ngay bên mình người bạn đồng hành lý tưởng này . với mức giá từ 1,25 tỷ cho đến 1,65 tỷ đồng bạn đã có ngay chiếc siêu xe trong mơ nay. Hãy khẳng định đẳng cấp của bản thân bạn ngay tù bây giờ nhé.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top