Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Có hơn 6000 sinh viên đang theo học tại Nga - Đang có hơn 6000 du học sinh Việt đang học tập tại Nga một kỷ niệm lớn trong năm 2015 qua các năm, Việt Nam - 28/12/2015 phát triển bởi khoa học và chuyển hóa văn hóa Nga Trung tâm Konstantin Vnukov Sứ Việt Nam trong mối quan hệ của Nga, tôi đã được các hội nghị tổng kết điểm nhấn đặc mệnh toàn quyền của Nga - quan hệ ngoại giao Việt Nam của Nga.

>>> Fraser International College

Tại một cuộc họp báo, trao đổi chất Konstantin Vnukov kiểm tra các chiến lược hợp tác phát triển toàn diện với Việt Nam - dựa trên nguyên tắc của chính sách đối ngoại lâu, người bạn Nga một quốc gia đáng tin cậy để Tổng thống Nga Vladimir Putin chính - và, nhất một số Thái Bình Dương vẫn còn quan trọng một - hướng chính sách đối ngoại của Nga ở châu Á.

Có hơn 6000 sinh viên đang theo học tại Nga


Việt Nam hợp tác kinh tế, - - hoặc là thành phần chuyển hóa, nó có ý nghĩa nhất đối với Nga, thương mại và nhìn vào nó. Kết quả là không nhất thiết thuận lợi cho thị trường thế giới, và trong vài năm qua, kim ngạch thương mại giữa hai nước, duy trì ở mức cao: 3,75 tỷ tính toán trên cơ sở của 2014 kết quả, là 2,74 tỷ trong năm nay là 10 tháng.

Cả hai bên, tôi nghĩ rằng đèn này được không không đáp ứng được các nhu cầu hai nước có thể và. Vì vậy, Nga, các nhà lãnh đạo Việt Nam, thiết lập $ 10000000000 tăng nhiệm vụ chệch hướng thương mại vào năm 2020.

Đặc biệt, quan tâm lớn trong năm ngoái, là dành riêng cho sự phát triển của giao lưu văn hóa và trao đổi liên lạc giữa nhân dân hai nước. Trong tháng 2005 phút Ward, còn Hà Nội và Đà Nẵng, thủ đô nước Nga, sau khi những người đã tham gia vào các hoạt động trong khuôn khổ của ngày Hà Nội "tại Moscow, có thể tìm hiểu các nền văn hóa Việt" Nga cảm thấy " giữ của Nga Tuần phim của Liên hoan Văn hóa ". Nga, nó tiếp tục thực hiện Việt Nam, các dự án dịch thuật của văn học Nga.

Sau khi Nguyễn - Mặt khác, Việt Nam, chúng tôi công bố bản dịch hoàn chỉnh đầu tiên trong ngày của Nga "chính nghĩa nói chuyện" là một cổ điển của văn học Việt Nam.

Hai nước trong lĩnh vực giáo dục được điều chỉnh mở rộng các biện pháp tham khảo cả hai liên tục như "đầu tư trong tương lai." Ở cấp độ này, nó được tìm thấy rằng việc xác định chính Việt Nam của học kỳ cuối cùng đã được cấp một trong các hạn ngạch lớn nhất trong việc giáo dục nguồn nhân lực trong các tổ chức giáo dục Nga: 800 cải tiến của các quỹ năm 1000 dự báo năng suất của các học bổng Chính phủ Nga đã phát triển. Sum của Nga, là học tập là khoảng 6.000 công dân của Việt Nam ngày nay.

Chúng tôi là trung tâm của sự hiện diện với bạn Hà Nội khoa học Nga văn hóa ", các nhiệm vụ để tăng cường phát triển và văn hóa của các mối quan hệ, và để thực hiện các ngành khoa học xã hội.

Ở đây trong việc thực hành giáo dục Nga, Nga, và diễn ra mỗi tuần giới thiệu các hoạt động thực kỷ niệm trong lịch sử của Việt Nam, biểu diễn, các bài phát biểu, sẽ được tổ chức mỗi giải đấu tham triển lãm chủ đề.

Trao đổi du lịch, đóng một vai trò quan trọng trong quan hệ song phương. Tính cách gần đây ngày càng mất kiên nhẫn, hợp tác trong lĩnh vực này.

Năm tới, ít 400.000 hay nhiều hơn nữa, trong các địa điểm du lịch Nga, tôi nghĩ rằng đó sẽ chọn một Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi đã sẵn sàng để chào đón những vị khách Việt Nam đến nhà chúng tôi, nói "chuyển hóa Konstantin Vnukov.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top