Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Tìm hiểu chính sách Visa Anh mới 2016 - Di Trú và biên giới Vương quốc Anh, đặc biệt, áp dụng cho một ứng dụng visa nghiên cứu đã được nộp sau ngày 06 tháng tư năm 2015, nó đã thông báo một sự thay đổi trong chính sách của thị thực du học Vương quốc Anh:

>>> Xin Visa đi Anh

1. Nếu bạn thay đổi các yêu cầu ngôn ngữ tiếng Anh và sinh viên đại học để đăng ký vào trường đại học trước khi vào đại học, không có kiểm tra visa du học Anh IELTS. Kiểm tra sự khác biệt giữa các IELTS hiện tại mà IELTS UKVI: lệ phí thi, thường gấp đôi, đăng ký trực tuyến và kiểm tra ứng viên dưới camera của Giám đốc. Các tình nguyện viên, chúng ta cần phải đạt được ít nhất 4,5 IELTS yêu cầu chung là KUVI. Nếu nó không được đạt tới, các ứng cử viên là 4.5 IELTS của PTE (English PearsonTest) đã được trình lên hồ visa IELTS UKVI nó có thể nâng cao tương đương phản đối. Cử nhân sinh viên đăng ký, thạc sĩ và tiến sĩ, tiếng Anh, bạn có thể sử dụng các PTEA hoặc giấy chứng nhận IELTS.

Tìm hiểu chính sách Visa Anh mới 2016


Sinh viên trong câu hỏi 2. Tất nhiên để mua bảo hiểm y tế quan trọng (ngoại trừ trước đó) của £ 150 sẽ được cấp thị thực du học. Đối với mỗi đơn xin gia hạn visa, cho sinh viên để xin visa, xin vui lòng đăng ký bảo hiểm này.

3. di cư đến những gì visa Việt Nam tất nhiên nhãn dán thẻ Anh và sinh viên, trong 10 ngày đầu tiên ở Anh, sẽ không thể nhận được một thẻ thường trú tại Vương quốc Anh.
Vì vậy, cùng với những thay đổi này, các sinh viên Anh, bạn cần phải cẩn thận hơn đăng ký thi IELTS Tiếng Anh trong UKVi. Bởi vì nếu bạn đã đăng ký một cách chính xác hơn, bạn sẽ trở lại các chi phí phải đăng ký lại (khoảng 7 triệu USD) một lần. Kết quả thử IELTS, chỉ đơn giản là món quà nhận masu UKVi của thị thực du học Vương quốc Anh. IELTS UKVi sinh viên của trường giáo dục học, nó là cần thiết để đảm bảo rằng những điều bạn muốn chấp nhận kết quả của cuộc thi này được dự kiến, tôi muốn học ở các nước khác. Hơn nữa, dịch vụ nhập cư và biên giới Anh để quản lý sinh viên cho bảo mật cao hơn, phù hợp với sự thay đổi trong đảm bảo quyền để có thể chăm sóc y tế cho sinh viên, nhưng trước đó ... Nếu bạn phải trả tiền cho bảo hiểm miễn phí và sức khỏe.

Không chỉ có những thay đổi trên, các cơ sở thay đổi chính sách visa khác là đáng kể như sau:
1. Sự cần thiết phải được đăng ký tại các trường của trường để có thể tuyển sinh sinh viên quốc tế;
2. Học sinh của các sinh viên hoặc là bạn phải lựa chọn học tập tại Vương quốc Anh Tier 4 (trẻ em) visa visa du học, đánh giá của thị thực du học 4 con, con của con visitor visa du lịch visa-, Tier 4 (General) visa- visa chung của học sinh, sinh viên thực thăm, và chuyến thăm sinh viên mở rộng sau khi visa visa-, du lịch mở rộng của lich- tạm thời được học visa hay tương lai sơ sinh visa- của thị thực du học ,. Dưới đây, xin vui lòng tham khảo các thị thực du học Anh hơn.
Của sinh viên cấp trường của trường đang cố gắng nghiên cứu các CAS trên cơ sở 30 điểm trình bày đáp ứng các sinh viên nhập học: để đạt được 40 điểm trong việc rà soát lại 3 điểm visa UK, Cơ quan nhập cư trong những yêu cầu để có được một thị thực Bạn phải đã gặp trường và học sinh các yêu cầu, bạn phải có được đăng ký tuyển dụng sinh viên quốc tế vào danh sách cho phép học. Khả năng tài chính của sinh viên và cung cấp 10 điểm thông tin để tham khảo. Số tiền trong sổ tiết kiệm cho các sinh viên theo học trong một năm của cuộc sống cần và đủ khi được đo bởi chính phủ Anh,

Ngoài ra, bạn phải cẩn thận để các điểm:
Hơn tạo ra trong khi học tập du lịch thị thực du học lich- ở Anh, visa du lịch 1. Điều này, học sinh không thể được chuyển đổi sang một thị thực du học, gia hạn visa lớp 4 sinh viên hoặc chuyển nhượng của khóa học khác, một khả năng mà không được tham gia đào tạo Tôi có.
Định dạng Tier4 2. yêu cầu tài chính của thị thực du học Anh, ngày 28 của bạn, cần thiết để chứng minh các sổ tiết kiệm trị giá £ 1000 và X nghiên cứu September (tối thiểu), nếu bạn đang ở London, hoặc £ 800 / tháng X nghiên cứu Tháng Chín (Min / tháng), nếu bạn đang ở London;
Visa Tier4 3 có thể ở lại trường bạn lên đến 05 tuổi, học không 4-5 năm, tôi nghĩ rằng bạn muốn tìm hiểu một bậc thầy điều lệ và tiến sĩ tại Vương quốc Anh, hoặc, bạn là y, nha khoa, dược, pháp luật, khoa học, âm nhạc, kiến ​​trúc ... Khóa học kéo dài năm năm nghiên cứu> năm năm.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top