Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Đi du học - Vội vàng đi - Lặng lẽ về - Đi nhanh, Dung rơi vào cuộc khủng hoảng nghiêm trọng do vốn tiếng Anh hạn chế, không thể trộn lẫn với bạn bè. Khi cha đột nhiên bị mất việc làm, không có khả năng học phí, ông trở về Việt Nam.

>>> Du học Anh 2016

Sau khi học xong trung học, chuẩn bị nhập học, Dung (Quận 7, TP HCM) với dì từ Mỹ đến thăm. Xem trường quốc tế tại Việt Nam là khá đắt, dì của tôi đã tư vấn cho các gia đình đến Mỹ để học tập.

Đi du học - Vội vàng đi - Lặng lẽ về


Giống như khám phá nước Mỹ, ông Dũng sẽ giống như cha mẹ để nghiên cứu và đồng ý. May mắn thay cô visa bảo lãnh lap bởi vì trong một tháng bạn phải hoàn thành tất cả các thủ tục và các dì ba lô sang Mỹ để nghiên cứu.

Hướng tới Mỹ chỉ trong thời gian nhập học, Dung đã chọn Đức Giáo Hoàng Gioan XXIII trong trường học (tiểu bang Massachussett) để chơi các dì. Tuy nhiên, khi họ bắt đầu phải đối mặt với vấn đề sinh sản và rơi vào một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng. Tôi đã nói với các trường học trên khắp các thổ dân, trong khi các kỹ năng tiếng Anh được giới hạn trong thời gian đầu tiên gần như hoàn toàn bị cô lập.

"Mỗi dừng thực hiện cho một người bạn gặp rắc rối, và bạn cũng cảm thấy bị cô lập. Vào ngày họ tới lớp, tối chỉ thui trong nhà thui không biết ai để nói chuyện. Kids treo trong một thời gian dài gần như chán nản", ông Dũng nói .

Các lớp học cũng trở nên khó khăn khi các giải pháp đã được bỏ lại phía sau bởi vì họ không thể hiểu được bài giảng của giáo viên, đặc biệt là các nghiên cứu xã hội. "Một khi bạn có được một điểm nhìn tốt các môn toán, giáo viên khuyến khích các hội đồng đã đi qua cho bạn. Mặc dù kiến ​​thức về từ vựng, nhưng cũng phần nào ngờ tôi tiếp tục rao giảng mà không ai hiểu được. Sau đó, họ chuyển sang làm cho các lớp cười Việt Nam" Dung nhớ lại.

Tình hình trở nên căng thẳng khi các kích thước giữa các ma sát và gia đình dì, các em vẫn còn trong nhà trở nên dì ngột ngạt. Quá mệt mỏi, Dũng gọi điện về nhà mong muốn trở về Việt Nam để tìm hiểu. Cha mẹ tôi khuyến khích tôi cố gắng hoàn thành lớp 10, trong khi di chuyển một ai đó và cho trẻ em nói riêng.

Từ kinh nghiệm của riêng tôi, Dũng sau đó chọn Houghton Academy School (New York) cho nhà trường. Trường có gần 50% của tất cả các sinh viên quốc tế, đặc biệt là người châu Á đông tạo nên các cô gái dễ dàng tích hợp Việt Nam và bắt bạn.

Sau khi hòa đồng được vào một môi trường mới, Dũng lên kế hoạch để hoàn thành chương trình sẽ được phổ biến ở Mỹ để đi học đại học. Nhưng đến cuối năm lớp 12, gia đình rơi vào thời kỳ khó khăn khi cha đột nhiên bị mất công việc của mình, mẹ của ông không thể đủ khả năng chi phí hơn $ 45.000 / năm (bao gồm học phí và chi phí sinh hoạt). Dung Khẩn trương hoàn thành chương trình phổ biến và trở về Việt Nam.

Nữ sinh viên sau đó chuyển tiếp để lựa chọn các đối tượng của truyền thông tại Đại học RMIT. Nông nghiệp tiếp tục nghiên cứu những giấc mơ, ông Dũng cho biết sẽ cố gắng áp dụng cho học bổng du học thạc ở Phần Lan. "Tuy nhiên, nó đã được quyết định không tiếp tục được miễn học phí cho sinh viên quốc tế sẽ phải đi vào năm tới Phần Lan sẽ khó khăn hơn", ông Dũng nói.

Nghiên cứu cũng không có ý định trước đó, Anh Tú (live Vũng Tàu) cho rằng, trong khi ở trường trung học tại Việt Nam, có một chương trình nghiên cứu cho cố vấn học. Lãi suất là để nghiên cứu và học hỏi từ các hồ sơ của St Joseph (Singapore) được chấp nhận 100% chương trình học bổng học phí cho các trường học cao.

Vẫn nhận được 100% học bổng, nhưng vẫn có một gia đình hàng tháng gửi 1000 $ để trả cho phòng và Ban Tu, vận chuyển và tiêu dùng cá nhân. Số tiền không quá lớn, nhưng thu nhập không đủ cho cha mẹ Tú rất khó khăn để chăm sóc cho trẻ em. Có gần hoàn thành chương trình và dự định sẽ tiếp tục áp dụng học bổng đại học một phần, người Ba Tư bị mất đột ngột.

"Tại bản tin ba trẻ em bị sụp đổ hoàn toàn bị mất sau khi ba người đưa tiễn Việt Nam, tôi quay trở lại Singapore để hoàn thành chương trình giáo dục phổ thông", Tú nói. Ông nói rằng một năm sau đó người mẹ đã rất khó khăn, và thậm chí đã phải vay mượn để Tú không có chương trình miễn.

Mặc dù hoàn thành chương trình phổ biến, nhưng do thời gian khác nhau (một trường trung học ở Singapore tháng 12/2013, trong khi tại trường đại học ở Việt Nam vào tháng 8/2014) nên Tú để học hỏi từ một năm so với đồng nghiệp.

Với mong muốn tiếp tục nghiên cứu, Tu rồi theo học Quản trị Kinh doanh tại Đại học quốc tế tại TP.HCM. Chương trình này là một liên kết giữa các trường đại học của Liên Hợp Quốc và Đại học Auckland University of Technology (New Zealand), hai năm đầu học tại Việt Nam, hai năm sau sẽ được học tập tại New Zealand.

"Từ kinh nghiệm trước đây, lần này trở lại Việt Nam trong khi chờ đợi để nhập ngũ sinh viên đại học đã được áp dụng cho một công ty nước ngoài để tích lũy được nhiều tiền hơn cho các bà mẹ để học" Liên kết từ.

Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều sinh viên được chuyển giao từ nước ngoài. Trong một số trường hợp, chẳng hạn như các trường đại học quốc tế, Lotus, đặc biệt là RMIT đã có nhiều sinh viên lựa chọn để trở về Việt Nam để tìm hiểu. Học sinh sẽ được ghi danh trong cùng một ngành hay tương tự với các trường đại học ở nước ngoài. Các khoản tín dụng, chương trình đã được hoàn thành tại các trường đại học khác sẽ được chấp nhận nếu thích hợp.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top