Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Với giá R $ 118.500 phiên bản đầu tiên của đổi mới Flex trong công nghệ bảo mật và ổ điện là một điều mới mẻ. Nhưng nó phải là 4X4 và hộp số tự động. Sau phần trình bày của các phiên bản cao cấp của Ford được thiết kế lại dòng cổng sau flex Ford Ranger. Ngoài các tác động trong cặp Ford Ranger 2,5 Cabin chiến đấu không giới hạn vào bánh lái, một tính năng bảo mật điện mới và gia hạn bảo hành cho năm năm bởi khoảng cách. Mô hình này đã có sẵn trong các cửa hàng để bắt đầu giá của R $ 118,500, nhưng nó là giá trị mua? Chúng tôi đã mang trong đường thử nghiệm của chúng tôi và toán học để biết điều đó. tầm nhìn lái xe

Ford Ranger phiên bản Flex 2017 mới độc lạ

Giống như phần còn lại của Ranger Limited Edition gia đình 2.5 Giải thưởng tay dòng mạnh mẽ và một nhịp điệu và trông mạnh mẽ. Dưới mui xe của động cơ Duratec 2.5 Flex, có thể được kết hợp 173 mã lực tại 5500 rpm và 25 Nm tại 4500 rpm (khi sử dụng ethanol-powered) với hộp số tay (điều chỉnh) năm tốc độ. RWD đến với mùa đông, những tin tức tốt lành là các tên lửa có thể được trang bị với đầu điện tử, Ford bắt đầu khởi động một chút lạnh sáu gói. Bên trong cabin, vị trí lái xe là tốt. Coating bánh lái bọc da đa chức năng với độ bám dính tốt. Các tay lái được thiết lập tại thời điểm này. ghế da thoải mái với nhiều không gian cho tất cả hành khách. Ở ghế phía sau, ba điểm và hạn chế đầu cho tất cả các đường hầm không có tài sản giao thoa (nhắc sedan Fusion chi tiết cách vô lăng) một số chân của những người đi du lịch trong khí quyển giữa nhận thức. Burr với một mức độ tốt của kết thúc. Nhưng một vài chạm vào các vật liệu nhạy cảm.
tay lái trợ lực điện là để thực hiện ánh sáng ở tốc độ thấp diễn tập tại các tuyến đường trong thành phố, và nhận được nhiều hơn và khó khăn hơn để tốc độ trên đường. giá năm tốc độ trao đổi với biên giới ngắn và khớp đúng. Nhưng nó có thể là một cuộc trao đổi của sự mềm mại, trong khi ly hợp có thể có sự sáng. Điểm nổi bật là mức độ thoải mái, an toàn, một số các hệ thống treo bao gồm một McPherson strut hệ thống treo trước và trục cứng nhắc với lò xo lá ở phía sau của dòng xe tải về một chút.

Không giống như Turbo pickup với mô-men xoắn cao và rất nhiều hơi thở để vượt qua những mong muốn (chẳng hạn như giới hạn Autoesporte sau đó về địa) được trang bị một động cơ mà là linh hoạt, hiệu quả, cảm giác tự nhiên. shy Tuy nhiên, trung bình là cao, ngay cả đối với các tiện ích. Hầu như cùng một tỷ lệ tiêu thụ của Ford Ranger 2,5-4,8 flex km / lít trước đó trong thành phố và 6,9 km / l trên đường cao tốc khi nhiên liệu ethanol. rên đường đua, nó mất 11,5 giây 100 km / h số mong muốn cho trung bình pickup và thấp hơn so với kỷ lục Ford Ranger đạt trước khi đổi mới 12,8 giây đó là tốc độ phục hồi của 60-100 km / h. đã gần như bình đẳng thực hiện các Forester trước đó trong 10,6 giây đến 10,5 giây. Trong điều kiện của xe tải phanh cần 26,9 mét với tốc độ 80 km / h để di chuyển - một thương hiệu mạnh. hông tốn kém

Ford Ranger 2,5 Flex có tiêu chuẩn với Bizona tự động điều kỹ thuật số không khí, tay lái trợ lực điện, điện ba gương mặt có thể gập lại, phanh điện, ABS và bảy túi khí (phía trước, bên, rèm và gối dành cho nam giới. Lái) trên bảng điều khiển với đa phương tiện, sử dụng trung tâm màn hình cảm ứng 8 "với đĩa CD / MP3, Bluetooth, cổng USB, một loại thẻ SD và hỗ trợ khác, bao gồm các lệnh bằng giọng nói. Wheeler đáp ứng với các ngón tay là nhanh chóng, dễ dàng sử dụng các chức năng và làm thế nào để ghép các điện thoại thông minh dễ dàng. Về an ninh, đây là awesome. Tôi không sợ Những scandal cảnh báo va chạm (Audio) Ford Ranger một tiếng nói mới để các nguy cơ tai nạn tại các vùng lân cận. Một tính năng thú vị là lái tự động hữu ích và thích ứng. (Tương tự như XC90 dùng) với tốc độ tối đa và tăng tốc khoảng cách mong muốn từ chiếc xe phía trước và phanh xe và chỉ khi cần thiết trên đường đi. Trong một thời gian tốt cho một phạm vi tốt của ùn tắc để đi trên các đường phố.

Nó cũng có kiểm soát ổn định điện tử và kéo nửa tự động bằng tay điều chỉnh độ cao cảm biến Isofix phía trước và hệ thống đỗ xe phía sau, chèn một giám sát ngọn lửa liên tục trợ phanh khẩn cấp, kiểm soát bắt đầu đoạn đường nối. và phanh cao, ánh sáng đèn phanh (được hoạt động độc lập của người lái xe khi có yêu cầu). ào cuối của một bút chì để sửa chữa các chi phí Rangers của đối thủ cạnh tranh trực tiếp đắt hơn. Để giải quyết mỗi 60.000 km hỏi Ford R $ 6968 hơn ý kiến ​​của Chevrolet S-10, R $ 5,374 hoặc nhiều hơn mà R $ 5,764 tính bởi các chi phí xác minh Toyota Hilux. Ngược lại, nó là một mảnh mà áp đặt những lợi ích của Rangers với tài khoản bổ sung Rổ giá trị R $ 7398 ít hơn so với R $ 9,041 của GM cho S10 và R $ 13,241 Toyota Hilux, giá của Rennes bảo hiểm mất. Jerry là khoảng 3,5% giá trị của chỉ số tại cùng một nguyên tắc của S10, nhưng ít hơn nhiều so với chi phí mua bảo hiểm cho Hilux. áng mua?
Vâng. Ford Ranger 2,5 lái xe nhiệt của nhãn hiệu. (Mặc dù một ngày tốt để truy cập), nó không phải là mạnh nhất trong các flex thị trường xe bán tải. Nhưng điều đó tốt cho kích thước của nó. Ngoài các công nghệ bảo mật mới để đạt được và trên mạng vào năm 2017 là quyền lực chỉ đạo là vui vẻ hơn để lái xe. Mặc dù tôi thích uống, các Ranger có giá rẻ hơn so với đối thủ cạnh tranh giỏ tương tự, và trong bảo hiểm và khấu hao. Nhược điểm duy nhất về kinh tế Ford pickup trong một mối quan hệ với một vài đối thủ là chi phí sửa chữa.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top