Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ



Nếu bạn là người am hiểu một ít về xe ô tô chắc hẵn cái tên Ford everest rất quen thuộc . chiếc xe này được biết như người dẫn đầu của dòng xe ford.
Bạn có biết chiếc xe ford everest 7 chỗ luôn là loại xe dẫn đầu top xe bán chạy nhất thế giới không. Tai sao nó lại được ưa chuộng đến vậy ? Kích thước  Ford Everest 2014 có tổng thể: Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 5351 x 1850 x 1821 (mm), chiều dài cơ sở: 2860 (mm). Chiều dài cơ sở lớn nhất so với các xe cùng phân khúc. Điều này có nghĩa là: Không gian bên trong của Ford Everest 2014 rộng rãi nhất so với các xe cùng phân khúc, mang lại cho bạn và gia đình sự thoải mái và dễ chịu khi phải di chuyển trên những quãng đường dài. Trong những hành trình đường dài của bạn cùng với Everest Ford, không phải lúc nào đi cùng bạn cũng là 7 người trên xe. Có đôi khi, bạn cần phải chở những vật dụng thiết thực cho cuộc sống của mình. Với không gian bên trong xe thiết kế rộng rãi, hàng ghế giữa thiết kế gập được, ghế cuối dành cho hai người có thể gập gọn hoặc tháo hẳn ra dễ dàng, tạo ra cho bạn một không gian rộng lớn khi cần thiết. oto ford everest  được trang bị động cơ 2.5 lít TDCi (phun dầu trực tiếp buồng đốt với áp suất rất cao), trục cam kép với turbo tăng áp điều khiển cánh (VGT) tạo racông suất 141 Hp/3500 v/p và mô men xoắn cực đại 330Nm/1800 v/p.


Ford everest tất cả quy tựu trong một tác phẩm với những tính năng nổi trội nhất!

Động cơ mạnh mẽ ngay ở tốc độ vòng tua máy thấp giúp cho Ford Everest tiết kiệm nhiên liệu tối ưu chỉ với 7 lít/100 km. Ngoài ra ford everst còn dẫn đầu các tính năng như Ford Everest 2014 trang bị hệ thống an toàn nhiều nhất trong các xe cùng phân khúc. Hệ thống điều hòa trang bị 2 dàn lạnh 3 cửa gió điều hòa cho từng hàng ghế. Ford Everest trang bị hộp số tự động 5 cấp vượt trội hơn các đối thủ cùng phân khúc; Ford Everest 2014 có chức năng điều khiển âm thanh trên vô lăng; Ford Everest 2014 có chức năng ga tự động (Cruise Control); Mâm đúc của Ford Everest 2014 rộng nhất trong các xe cùng phân khúc; Gương chiếu hậu kết hợp gương cầu; ford everest 2014 hoàn toàn mang đến cho bạn những tính năng nổi trổi hơn các phiên bản trước như ford everest 2007, ford everest 2008, ford everest 2010…

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top