Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ



Bạn đã nghe đến cái tên ford focus hay bạn chính là một trong những tính đồ của dòng xe này. Bạn có muốn sở hữu nó trong tương lại gần nhất vậy còn chờ gì nữa mà không tìm hiểu nó ngay bây giờ để hiểu thêm về những tính năng vượt trội mà nó mang lại.

ford forcus mang đến cho bạn nhưng điều hơn cả những gì mà bạn mong đợi từ bấy lâu. Khi nhắc đến Ford focus chắc hẵn đây là loại xe mang đến nhiều điều hứng thú nhất cho những tính đồ xe 4 bánh. Phiên bản ford focus 2.0 qua từng năm với nhiều phiên bản và những tính năng vượt trội được ra mắt đều mang lại những dấu ấn tuyệt vời cho khách hàng điển hình được nói đến là phiên bản ford focus 2010 và gần đây nhất là phiên bản 2016. Focus 2016 sở hữu thiết kế trẻ trung theo phong cách của Fiesta, lưới tản nhiệt mượn kiểu dáng Aston Martin. Xe trang bị động cơ EcoBoost 1,5 lít 4 xi-lanh công suất 180 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 240 Nm tại 5.000 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp thế hệ mới. Ngoài ra còn có thêm bản động cơ 1,6 lít Duratec Ti-VCT công suất 123 mã lực và mô-men xoắn cực đại 159 Nm. Hộp số tự động 6 cấp Powershift.Trang bị công nghệ trên Focus 2016 như điều khiển bằng giọng nói SYNC2 và MyKey.


Ford focus giúp thoả mãn niềm đam mê vượt trội của bạn ngay tức thời!

Nội thất thiết kế tăng không gian chứa đồ. Ford Focus 2016 mới là thế hệ có thiết kế đẹp nhất từ trước đến nay, đặc biệt là dòng ford focus 2014 hatchback 5 cửa. Với hình dáng được nhấn mạnh ở sự bề thế, rộng rãi và hơi hạ trọng tâm xuống một chút, kết hợp cùng nắp ca-pô được đẩy căng gắn kết với mặt lưới tản nhiệt hình thang ngược đặc trưng của Ford, Focus mới trông mạnh mẽ và cơ bắp hơn trên đường. Bề ngoài của Ford Focus 2016 thực sự trông rất nhỏ gọn, trông dễ thương và có cảm tình, phiên bản sedan của xe thì trông hiền lành, gọn gàng, khôn lõi…còn bản hatchback thì trông rất chi là thể thao, quậy phá. Ford Focus 2016 cơ bản là một chiếc xe hiền lành, dịu dàng, êm ái, yên tĩnh…nhưng nếu muốn có cảm giác thể thao, bốc, mạnh thì cũng sẽ có nhiều lựa chọn như Focus S, Focus Titanium và Focus ST. Riêng Ford Focus ST sẽ được trang bị hộp số sàn 6 cấp, Ford Focus ST có thể đạt tốc độ từ 0 lên 100 km/h trong 6,5 giây.

Và những gì ford focus mang lại hoàn toàn xứng đáng với sự yêu thích suốt nhiều năm qua và là dòng xe bán chạy nhất thế giới 2 năm liên tiếp.



0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top