Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ

Xe oto Ford Everest là một trong nhưng xe được nhiều khách hàng lựa chọn không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Xe oto Ford Everest uy tựu rất nhiều tính năng độc đáo thiết kế, động cơ mạnh mẽ và là một trong những dòng xe địa hình đẳng cấp của hãng ô tô Ford đến từ Mỹ.
Mua Ford Everest mới 2016 khách hàng sẽ được gì và mất gì?

Trải qua nhiều phiên bản xe cho đến nay dòng xe 2016 mới ra mắt tại 1 số quốc gia trong đó có VN là sản phẩm mới nhất. Tuy nhiên mức giá khá cao làm nhiều khách hàng đang phân vân không biết nên mua hay chọn phiên bản cũ hơn để giảm bớt chi phí. Xe này có tầm giá khá cao trên 1 tỷ 2 cho phiên bản thấp nhất và 1 tỷ 6 cho phiên bản cao nhất.

Giải thích cho vấn đề giá cả đại diện nhà sản xuất cho rằng do 2 nguyên nhân chính một là do thuế cao, 2 là do nguồn cung không đáp ứng được nhu cầu của nguồn cầu dẫn đến tình trạng xe có giá cao hơn so với các phiên bản trước khá nhiều.

Mức giá cao là như vậy nhưng theo đánh giá của nhiều khách hàng cũng như nhiều nhà phân tích thì dòng xe này có các trang thiết bị hiện đại an toàn tiêu chuẩn 5 sao, xe oto Ford Everest đầu tư vào việc thúc đẩy và phát triển các cơ cấu tổ chức an toàn cho người sử dụng. Mặc dù vậy 1 phiên bản chạy thử gần đây của xe Ford Everest bất ngờ bốc cháy khiến nhiều người hoang mang về độ an toàn của nó. Vấn đề trên cũng được giải quyết và cũng đã có câu xác mình rõ ràng của giới chuyên môn cũng như nhà sản xuất đó là do lỗi kỹ thuật cá thể chứ không thuộc lỗi hàng loạt.

Các dòng xe của Ford tại VN ngoài Ford Everest ra còn có Ford Ranger, Ford Ecosport, Fiesta Ecoboost, Ford Focus... mỗi loại đều có sức anh hưởng ít nhiều cho giới xe hơi tại nước ta mà điển hình nổi bật nhất cũng phải kể đến Ford Ranger. Với mức giá dưới 900 triệu cho phiên bản cao nhất Xe bán tài Ford Ranger hiện nay đang dẫn dầu trong phân khúc theo tính toán trung bình cứ mỗi 2 chiến bán tải được bán ra thì Ranger chiếm 1 trong số đó tức khoảng 50%. Đây là con số thật chứng minh được rằng sức hút của nó là cực kỳ lớn.

Nếu bạn quan tâm, đủ chi phí và muốn trải nghiệm công nghệ mới thì đừng chần chừ gì nữa hãy chọn mua cho mình loại xe oto Ford Everest cao cấp nhất để được tận hưởng những đẳng cấp, trang thiết bị mà xe đem lại cho bạn. Còn nếu mức giá cao so với giá trị thực bạn có thể chọn phiên trước rẻ hơn, hoặc đổi sang dòng xe Ford Ranger bán tải tiện dụng vừa chở người vừa chuyên chở hàng hóa đồ đạt.. và đặc biệt nó rất là ngầu.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top