Máy Lạnh Miền Bắc

Máy Lạnh Miền Bắc
Bán Máy Lạnh Với Giá Sỉ


Bạn đã từng nghe đến cái tên ford fiesta Ecoboost chưa! Khá mới lạ trong những họ xe nhà ford. Được biết hiện tại Fiesta là mẫu xe duy nhất của Ford Việt Nam sử dụng động cơ EcoBoost.

Cũng như những họ xe khác của hãng ford fiesta Ecoboost cũng có một ấn tưởng riêng cho mình . Ford danh tiếng là thế với bất kì loại xe hay phiên bản nào đều có sự khác biệt mang dấu ấn riêng cho chính nó và chỉ với một chút đam mê tim hiểu bạn sẽ dễ dang phân biệt được tính năng của nó. Nếu có thể miêu ta ngắn gọn cho từng dòng xe thì ford fiesta ecoboost thể hiện một đẳng cấp vượt trội tinh tế và không kém phần quan trọng , ford ranger một biểu tượng cho sức mạnh sự khỏe khoắn để chinh phục mọi nẻo đường, ford fiesta ecoboost là điển hình cho sự trẻ trung năng động của giới trẻ và sự nhỏ gọn linh hoạt… hầu hết các dòng xe của ford đều mang những phong cách riêng vì vậy mà dù bạn là đối tượng khách hàng như thế nào đi nữa cũng không thể nói không với ford bởi những thiết kế tinh xảo trên mọi góc độ khía cạnh về ngoại thất cũng như công nghệ thông minh đến bất ngờ mà nó mang lại . Khái niệm về phân khúc xe đi phố không khiến Fiesta EcoBoost bị ràng buộc nhiều.

Thật dễ dàng để phân biệt những dòng xe của họ nhà ford vì với mỗi dòng xe lại mang lại những tính năng độc đáo riêng biệt và cả thiết kế về ngoại thất không trùng lắm vì vậy mà khi nhắc đến tên của mỗi dòng xe nếu bạn la người biết chút ít về xe có thể phân biệt được ngày danh tính của nó khi vừa nhìn thấy hoặc được nhắc đến tính năng .được biết ford fiesta ecoboost là dòng xe được trang bị dộng cơ ecoboost động cơ được biết đến là loại động cơ được thiết kế nhẹ hơn 25% so với các loại xe khác và được nhận nhiều giải thưởng danh giá vào năm 2012 như :giải thưởng Dewar Trophy danh giá từ hiệp hội ô tô hoàng gia Anh , bộ ba giải thưởng động cơ dưới 1L tốt nhất năm 2012, động cơ tốt nhất năm 2012 và động cơ quốc tế tốt nhất năm 2012 và giải thưởng động cơ quốc tế tốt nhất 2013. Với thiết kế ngoại thất nhỏ gọn và chức năng hiện đại cơ chế nhẹ nhàng fiesta ecoboost mang lại cho bản thân nó một vẻ khác biệt đến độc đáo riêng biệt không nhầm vào đâu được. fiesta ecoboost xe tầm trung với kich thước nhỏ gọn dễ sự dụng rất thích hợp cho việc đi phố và các đối tượng bạn trẻ đi phượt ở vùng ven ngoại ô thanhd phố. Sẵn sàng mang đến cho bạn cảm giác năng động thoải mái với nhiều màu sắc lựa chọn như đỏ , xanh, cam…đáp ứng tối đa nhu cầu cũng như sở thích của người tiêu dùng.



Ford fiesta ecoboost năng động trẻ trung tự tin cùng bạn xuống phố



Trong điều kiện vận hành thực tế tại Việt Nam, chân ga của xe ford Fiesta EcoBoost cho phản ứng nhạy bén ngay ở ngưỡng tua máy đầu. Cảm giác tăng tốc khiến người lái đôi khi quên rằng xe được trang bị khối động cơ với dung tích thực chỉ 998 phân khối với ba xi-lanh. Kết hợp với hộp số 6 cấp ly hợp kép PowerShift, Ford công bố Fiesta EcoBoost đạt mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 5,3 lít/ 100km trong điều kiện đường hỗn hợp. với thiết kế nhỏ gọn và năng động fiesta ecoboost mang lại cho người tiêu cảm giác thoải mái và phong cách trẻ trung lại phù hợp với phân khúc xe đi phố . Theo quan niệm truyền thống về sản xuất động cơ, dung tích máy lớn thì sẽ cho hiệu suất cao, đồng thời mức tiêu thụ nhiên liệu sẽ tăng. Ford thay đổi khái niệm này với sự ra đời của EcoBoost. Bắt kịp thời đại và trang bị những tính năng ưu việt thế nhưng nhìn chung thì ford fiesta ecoboost nằm ỏ mức giá khá ổn chỉ khoảng 500 đến 650 triệu đồng cho từng phiên bản.
Với giá cả khá ưu ái so với các phiên bản anh em nhà ford thì fiesta ecoboost luôn mang lại cho khách hàng cảm giác yên tâm hơn về túi tiền nhưng vẫn sở hữu cho mình chiếc xe với nhiều tiện ích không chê vào đâu được khi nói tới động cơ ecoboost và chế độ tiết kiệm nhiên liệu của xe.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu ™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top